'ఫైటర్'లోని మొదటి పాట, 'షేర్ ఖుల్ గయే', బీ గీస్ 'స్టేయిన్' అలైవ్తో రిథమిక్ పోలికలను పంచుకున్నట్లు కనిపిస్తోంది. ఈ సారూప్యతలు ప్రత్యక్షంగా రుణం తీసుకోవడం వల్ల వచ్చినవా లేదా సంగీతం యొక్క ఏకీకృత శక్తికి నిదర్శనమా? దానిని లోతుగా పరిశీలిద్దాం.బీ గీస్ యొక్క 'స్టేయిన్' అలైవ్' యొక్క పల్సేటింగ్ బీట్ దశాబ్దాలుగా మరియు సంస్కృతులలో ప్రతిధ్వనించింది, ఇది స్థితిస్థాపకత యొక్క ప్రపంచ గీతంగా మారింది. కానీ విశాల్-షేకర్ల 'షేర్ ఖుల్ గయే'తో దాని ఇన్ఫెక్షియస్ రిథమ్ బాలీవుడ్ హృదయంలో అసంభవమైన ప్రతిధ్వనిని కనుగొందా?పైకి చూస్తే రెండు పాటలు వేరు వేరుగా అనిపిస్తాయి. 'స్టేయిన్' అలైవ్' అనేది పట్టుదలతో కూడిన డిస్కో-ప్రేరేపిత గీతం, నాలుగు-ఆన్-ఫ్లోర్ బీట్ మరియు ఆకర్షణీయమైన సింథ్ లైన్ల ద్వారా నడపబడుతుంది. మరోవైపు, 'షేర్ ఖుల్ గయే' అనేది ఒక బాలీవుడ్ డ్యాన్స్ నంబర్, ఇది డ్రమ్స్ మరియు ఎలక్ట్రిక్ గిటార్తో పాటు చివరి బృందగానం వైపు ఢోల్తో అల్లినది. ఏది ఏమైనప్పటికీ, కొంత స్థాయిలో సారూప్యంగా అనిపించే ఒక భాగం 'స్టేయిన్' అలైవ్' యొక్క కోరస్ మరియు 'షేర్ ఖుల్ గయే' ప్రారంభంలో గిటార్ రిఫ్. మీ అమ్మమ్మ పెంపుడు చిలుక కూడా కనుబొమ్మలు పైకి లేపడం చాలా స్పష్టంగా ఉంది!రిథమిక్ సారూప్యతలు కాదనలేనివి అయితే, ప్రత్యక్ష ప్రేరణను ఆపాదించడం సంక్లిష్టమైన విషయం. 70వ దశకం చివరిలో డిస్కో శకం బాలీవుడ్ సంగీతంపై తీవ్ర ప్రభావాన్ని చూపింది, అనేక పాటలు ఫంక్, డిస్కో మరియు పాప్ అంశాలను కలిగి ఉన్నాయి. 'షేర్ ఖుల్ గయే' సృష్టికర్తలు 'స్టేయిన్' అలైవ్'తో సహా ఆ కాలపు రిథమిక్ ల్యాండ్స్కేప్ ద్వారా ఉపచేతనంగా ప్రభావితమయ్యే అవకాశం ఉంది.
విశాల్-షేకర్ 'వార్' మరియు 'గోరీ తేరే ప్యార్ మే' నుండి 'ఘుంగ్రూ' మరియు 'ధట్ తేరీ కి' వంటి ట్రాక్లతో మెమరీ లేన్లో షికారు చేస్తున్న అల్టిమేట్ మ్యూజికల్ రీమిక్స్ గేమ్ని ఆడుతున్నట్లు కనిపిస్తోంది. ఈ కొత్త జామ్పై వారు పాత మాయాజాలం చిలకరించినట్లుగా ఉంది.అంతిమంగా, 'షేర్ ఖుల్ గయే' మరియు 'స్టేయిన్' అలైవ్' మధ్య అనుబంధం కేవలం సంగీత రుణం కంటే మించినది. ఇది ప్రపంచ సంగీత ప్రభావాలు మరియు బాలీవుడ్ సంగీతం యొక్క ప్రత్యేక గుర్తింపు మధ్య పరస్పర చర్యను హైలైట్ చేస్తుంది. 'స్టేయిన్' అలైవ్' యొక్క ఇన్ఫెక్షియస్ బీట్ బాలీవుడ్ యొక్క వైబ్రెంట్ టేప్స్ట్రీలో కొత్త ఇంటిని కనుగొంది, భారతీయ వాయిద్యాలు మరియు సెన్సిబిలిటీల లెన్స్ ద్వారా పునర్నిర్మించబడింది.