కొత్త క్రెటా ఒక పంచ్ టర్బో-పెట్రోల్ ఇంజిన్ ఎంపికను తిరిగి తీసుకువస్తుంది, అయితే డిజైన్ మరియు ట్రాన్స్మిషన్ ఎంపికలలో కొన్ని మిస్లు హ్యుందాయ్ వాటిని SUV యొక్క N లైన్ వెర్షన్ కోసం రిజర్వ్ చేస్తోందని నమ్మేలా చేస్తుంది.2024 హ్యుందాయ్ క్రెటా పనితీరు పరంగా సెగ్మెంట్ లీడర్గా మారింది. లోపల అప్డేట్ చేయబడిన డిజైన్ మరియు అన్ని కొత్త ఫీచర్లతో పాటు, ఫేస్లిఫ్టెడ్ కాంపాక్ట్ SUV ఇప్పుడు 160 PS 1.5-లీటర్ టర్బో-పెట్రోల్ ఇంజన్ ఎంపికను పొందుతుంది. అయినప్పటికీ, దాని మెకానికల్ తోబుట్టువు, కియా సెల్టోస్ వలె కాకుండా, హ్యుందాయ్ క్రెటా టర్బో-పెట్రోల్ వెర్షన్కు ఎటువంటి దృశ్యమాన తేడాలను అందించదు మరియు డ్యూయల్-క్లచ్ ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్తో మాత్రమే టాప్ వేరియంట్కు పరిమితం చేసింది. అయినప్పటికీ, క్రెటా ఎన్ లైన్ రూపంలో ఈ పంచ్ పవర్ట్రెయిన్ కోసం హ్యుందాయ్ మాకు మరింత వైవిధ్యాన్ని అందించగలదని మేము భావిస్తున్నాము.
క్రెటా ఎన్ లైన్ చివరకు మన దారిలో ఉందని మేము ఎందుకు భావిస్తున్నాము అనేదానికి కొన్ని కారణాలు ఉన్నాయి. పైన చెప్పినట్లుగా, ఫేస్లిఫ్టెడ్ క్రెటా యొక్క టర్బో-పెట్రోల్ ఇంజన్ కేవలం 7-స్పీడ్ DCT ట్రాన్స్మిషన్తో పరిచయం చేయబడింది. అయితే, ఇదే ఇంజన్ వెర్నా మరియు అల్కాజర్తో 6-స్పీడ్ మాన్యువల్ ఎంపికను పొందుతుంది. ఈ ఎంపికలు క్రెటా ఎన్ లైన్తో ప్రత్యేకంగా అందించబడవచ్చని మేము భావిస్తున్నాము.
మరింత ప్రాప్యత
పరిగణించవలసిన మరో విషయం ఏమిటంటే, హ్యుందాయ్ ప్రస్తుతం టర్బోచార్జ్డ్ పెట్రోల్ ఇంజన్ను పూర్తిగా లోడ్ చేయబడిన SX (O) వేరియంట్లో మాత్రమే విక్రయిస్తోంది, దీని ధర రూ. 20 లక్షలు. వెన్యూ మరియు వెన్యూ N లైన్ విషయంలో చూసినట్లుగా, క్రెటా N లైన్ SUV యొక్క మరిన్ని వేరియంట్లతో అదే పవర్ట్రెయిన్ను అందించగలదని మేము విశ్వసిస్తున్నాము.
డిజైన్ భేదం
టర్బో-పెట్రోల్ ఇంజన్ ఎంపికతో ప్రీ-ఫేస్లిఫ్ట్ క్రెటా అందించబడినప్పుడు, అది క్యాబిన్ మరియు ఎగ్జాస్ట్ రంగుల ద్వారా వేరు చేయబడింది. అయితే, ఫేస్లిఫ్టెడ్ క్రెటా యొక్క టర్బో-పెట్రోల్ వేరియంట్ నుండి ఈ భేదం లేదు. క్రెటా ఎన్ లైన్ స్టాండర్డ్ మోడల్లో 'N లైన్' బ్యాడ్జ్లు, బ్రేక్ కాలిపర్లతో స్పోర్టియర్-లుకింగ్ అల్లాయ్ వీల్స్, బ్లాక్-అవుట్ క్యాబిన్ మరియు డ్యూయల్ ఎగ్జాస్ట్ చిట్కాలతో సహా కొన్ని స్టైలింగ్ అప్గ్రేడ్లను కలిగి ఉండే అవకాశం ఉంది.చివరగా, హ్యుందాయ్ ఇప్పటికే విదేశీ మార్కెట్లలో తన N లైన్ పోర్ట్ఫోలియోకు Creta SUVని జోడించింది. హ్యుందాయ్ క్రెటా ఎన్ లైన్ ప్రస్తుతం కొన్ని దక్షిణ అమెరికా మార్కెట్లలో (భారత-స్పెక్ అవతార్లో కాకపోయినా) విక్రయించబడుతోంది, దీని వలన కార్మేకర్ చివరకు SUV యొక్క స్పోర్టియర్-కనిపించే పునరుక్తిని కూడా మనకు రుచి చూపించే అవకాశం ఉంది.
హ్యుందాయ్ క్రెటా ఎన్ లైన్ రాబోయే నెలల్లో ప్రారంభించబడవచ్చు, దీని ధరలు సుమారు రూ. 17.50 లక్షల (ఎక్స్-షోరూమ్) నుండి ప్రారంభమయ్యే అవకాశం ఉంది. దీని ప్రత్యక్ష ప్రత్యర్థి కియా సెల్టోస్ GTX+ మరియు X-లైన్, అయితే ఇది స్కోడా కుషాక్, వోక్స్వ్యాగన్ టైగన్ మరియు MG ఆస్టర్ వంటి వాటికి స్పోర్టివ్గా కనిపించే ప్రత్యామ్నాయంగా ఉంటుంది.